Hotline: 091 802 8809 | Hỗ trợ kỹ thuật: 097 682 7735 - 097 515 8809 - 091 802 8809

Khách sạn 5 sao Mandarin Oriental Saigon sẽ mở trên phố đi bộ

Ngày đăng: 04:35 17/05/2018
TPHCM sắp có thêm một khách sạn 5 sao có 228 phòng, ở vị trí được xem là đắc địa bậc nhất của thành phố. Khách sạn có tên là Mandarin Oriental Saigon, tọa lạc trong khuôn viên tòa nhà Union Square, có 4 mặt tiếp giáp Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Đồng Khởi, Lê Thánh Tôn và Lê Lợi.


Ông Johnathan Au, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Union Square Saigon (trái) và ông Richard Baker,
Giám đốc Quan hệ Đối ngoại Cấp cao của Tập đoàn Khách sạn Mandarin Oriental ký kết hợp tác vào tối 16-5

Tối 16-5, đại diện Công ty TNHH Union Square Saigon cùng Tập đoàn Khách sạn Mandarin Oriental đã ký kết hợp tác và chính thức công bố dự án phát triển khách sạn đầu tiên tại Việt Nam theo tiêu chuẩn 5 sao của Mandarin Oriental.
 
Khách sạn Mandarin Oriental Saigon sẽ có 228 phòng, 6 nhà hàng và bar, spa, phòng gym, hồ bơi ngoài trời theo chuẩn quốc tế cùng nhiều khu chức năng khác dành cho tổ chức tiệc, hội nghị... Dự kiến, khách sạn sẽ khai trương vào năm 2019. Mandarin Oriental Saigon sẽ được thiết kế bởi nữ kiến trúc sư Patricia Urquiola, nhà thiết kế cho khách sạn Mandarin Oriental Barcelona nổi tiếng thế giới tại Tây Ban Nha.
 
"Chúng tôi muốn tạo nên những trải nghiệm đẳng cấp ngay tại trung tâm TPHCM, giúp nâng tầm dịch vụ ngành khách sạn cao cấp hiện nay” ông Richard Baker, Giám đốc Quan hệ Đối ngoại cấp cao của Tập đoàn Khách sạn Mandarin Oriental nói tại lễ ký kết tại Toà nhà Times Square trên Phố đi bộ Nguyễn Huệ.
 
Mandarin Oriental hiện đang điều hành 31 khách sạn và 8 khu căn hộ tại 21 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tập đoàn này đã đạt nhiều thưởng như Conde Nast Traveller, Business Traveller UK, DestinAsian, Forbes Travel Guide, Best Hotel Awards… Đây cũng chuỗi khách sạn sở hữu nhiều nhà hàng đạt sao Michelin nhất trên toàn thế giới năm 2018, với 15 nhà hàng.
 
Ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Du lịch TPHCM, cho biết thành phố hiện có 20 khách sạn năm sao và đang cần nhiều hơn nữa để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng mạnh mẽ của ngành du lịch. "Chúng tôi cần thêm hàng ngàn phòng khách sạn, đặc biệt là loại phòng cao cấp để phục vụ du khách trong thời gian tới", ông nói bên lề lễ ký kết trên.
 
Vào năm ngoái, TPHCM đón hơn 6,38 triệu lượt khách quốc tế và 24,9 triệu lượt khách nội địa. Năm nay, thành phố kỳ vọng sẽ đón khoảng 7,5 triệu lượt khách quốc tế cùng 29 triệu lượt khách nội địa. Đến năm 2020, số lượng khách sẽ là 10-11 triệu lượt khách quốc tế và 33-35 triệu lượt khách nội địa.
 
Cũng theo ông Vũ, hiện nhiều nhà đầu tư đang bắt tay vào việc xây thêm khách sạn. Trong đó, có một số mô hình khách sạn kết hợp với những dịch vụ khác như dịch vụ mua sắm hay mô hình khách sạn - căn hộ.
 
Theo ghi nhận của TBKTSG Online, trong quý 1- 2018, nhiều khách sạn tại TPHCM làm ăn tốt nhờ lượng khách quốc tế đến du lịch, làm ăn tăng trưởng cao, công suất phòng đạt trên 85% trở lên, giá tăng nhẹ. Một số khảo sát cũng cho thấy, lần đầu tiên trong vòng 3 năm trở lại đây, cả ba hạng khách sạn 3, 4 và 5 sao đồng loạt tăng giá.

DiaOc24G.com/Theo TBKTSG.

Tin tức nổi bật

CHÚNG TÔI TRÊN MẠNG XÃ HỘI

NẠP TIỀN BẰNG THẺ CÀO